728x90 AdSpace

Sửa Xe Tay Ga

Latest News
Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Thay bình điện ắc quy xe Sirius chính hãng

Xe Yamaha sirius bị mất điện hay để lâu ngày không sử dụng không thể khởi động được xe,.. là những dấu hiệu xe sirius của bạn cần thay thế bình ắc quy mới để xe hoạt động ổn định.
Thay bình điện ắc quy xe Sirius chính hãng
Thay bình điện ắc quy xe Sirius chính hãng


Những điều cần biết khi thay bình ắc quy xe Sirius 
Khi thay bình ắc quy xe Sirius thì bạn cần nắm rõ thông tin về loại ắc quy mình cần thay là gì, tuổi thọ ra sao, sử dụng như thế nào cho hiệu quả và cả giá thành của nó nữa.

1. Phân loại bình ắc quy
Thông thường thì ắc quy có 2 loại với các đặc tính cơ bản như sau:
- Bình ắc quy nước: với thiết kế là bản cực chì và sử dụng dung dịch axit sunfuric pha loãng. Loại ắc quy này có tuổi thọ được khoảng 2 năm nhưng so với ắc quy khô thì thời gian sử dụng sau 1 lần sạc của nó được lâu hơn hay nói cách khác là ắc quy nước có thông số kỹ thuật Ampe giờ lớn hơn so với ắc quy khô. Với loại ắc quy nước này thì bạn có thể đảm bảo là mua được sản phẩm mới 100% bởi đặc tính của nó là khi sử dụng mới đổ nước vào. Vì vậy bạn có thể yên tâm là hàng chất lượng.
- Bình ắc quy khô: là loại ắc quy được thiết kế kín khí. Với tuổi thọ trên 3 năm sử dụng, nhưng thời gian sử dụng sau 1 lần sạc điện sẽ ít hơn so với ắc quy nước. Loại ắc quy khô này rất khó để có thể biết được là sản phẩm mình mua là hàng mới hay hàng cũ được sạc điện vào bởi khi mua thì bình đã được sạc điện sẵn rồi.
Thay bình điện ắc quy xe Sirius chính hãng
Bình ắc quy xe máy thường được dùng cho xe Sirius

2. Những trường hợp bạn cần kiểm tra và thay bình ắc quy xe Sirius :
- Khi xe Sirius đề khó hoặc đề không được
- Khi còi xe kêu nhỏ hoặc bấm không kêu nhưng kiểm tra thì hệ thống còi bình thường không bị hư hỏng
- Khi đèn xe có dấu hiệu ánh sáng yếu hẳn đi, khó khăn có việc di chuyển vào ban đêm.
3. Cách bảo dưỡng ắc quy xe Sirius sau khi được thay mới để đảm bảo tuổi thọ cho bình
- Với bình ắc quy ướt thì để có thể đảm bảo bình hoạt động tốt thì bạn nên thường xuyên kiểm tra mức dung dịch điện phân và khả năng phóng điện của bình. Khi bạn sử dụng bình thì lưu ý là phải để bình tránh xa kích điện để tránh làm giảm tuổi thọ của kích điện do hơi axit của bình có thể ăn mòn kích điện.
- Với bình ắc quy khô thì bạn không cần phải bảo dưỡng và cũng không cần châm nước. Do toàn bộ kết cấu của bình đều được thiết kế ở trạng thái khí nên dù trong một thời gian dài bạn không sử dụng thì bình cũng không bị mất điện và khi tái sử dụng lại thì không cần nạp điện thêm như ắc quy nước.
Hiện nay, trên thị trường. Bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín để có thể mua với chất lượng tốt nhất.
Có thể nói, nắm được những vấn đề liên quan đến ắc quy xe máy sẽ giúp bạn có thể chủ động và lựa chọn tốt hơn khi có ý định thay bình ắc quy xe Sirius.
Nếu quý khách hàng chưa chọn được cho mình một trung tâm hay tiệm sửa xe nào uy tín để thay thế bình ắc quy Sirius chính hãng thì hãy liên hệ với trung tâm sửa xe máy để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường nhé.
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thay bình điện ắc quy xe Sirius chính hãng Rating: 5 Reviewed By: Quyên